0339.337.337

Sự khác nhau giữa chứng khoán lao dốc và hàng hóa lao dốc

Hôm nay 26/9/2022 chứng khoán lao dốc, VN-Index đỏ lửa, mất gần 30 điểm và cũng thấy rằng hàng hóa thế giới cũng có nhịp giảm giá mạnh. Vậy các hiện tượng này có gì khác nhau không ?

Chúng ta đều biết rằng ở Việt nam có 2 thị trường tài chính được cấp phép giao dịch hợp pháp đó là kênh đầu tư chứng khoán và kênh đầu tư hàng hóa.

Khi tất cả các chỉ số chứng khoán trên thế giới và cả VN-Index đều có kiểu đồ thị lao dốc, gần như toàn bộ các nhà đầu tư đều chịu thua lỗ so với thời điểm mua vào, cảm giác thị trường chỉ dành cho phe gấu, những người tháo chạy và nếu bạn là người đầu tư ngắn hạn và kể cả đầu tư dài hạn. Đây là lúc bạn nghỉ ngơi, bởi không có khe cửa nào cho chiến thắng.

Chứng khoán lao dốc trong phiên ngày 26.9.2022

Giao dịch hàng hóa phái sinh mới được cấp phép vài năm gần đây và được tổ chức hoạt động bởi Sở giao dịch hàng hóa Việt nam ( MXV). Gia Cát Lợi chúng tôi là thành viên kinh doanh số một thuộc sở. Với đặc tính là giao dịch 2 chiều ( BUY/SELL hay MUA/BÁN).

Hàng hóa thì khi bạn tham gia giao dịch, bạn nếu nhận thấy hàng hóa có cơ hội tăng giá, bạn vào lệnh BUY ( MUA) hoặc ngược lại bạn nhận thấy hàng hóa sẽ giảm, vào lệnh SELL (BÁN) và hàng hóa càng giảm mạnh, mức lợi nhuận càng lớn.

Trong bối cảnh hiện nay, các chỉ số chỉ báo cho suy thoái kinh tế là hiển hiện, đồng đô la tăng và mất giá của các đồng tiền như Yên nhật, Bảng Anh và nhiều đồng nội tệ khác, có lẽ hàng hóa cũng chịu trận giảm giá. Nhưng với diễn biến như thế này, người giao dịch hàng hóa sẽ vào lệnh SELL và thực tế những người chiến thắng thị trường lúc này chỉ còn lại những người giao dịch hàng hóa.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết, bài viết mang tính nhận định cá nhân.

Để tham gia giao dịch thị trường hàng hóa phái sinh vui lòng đăng ký tài khoản để nhận hỗ trợ nhanh nhất. Chúc tất cả một tuần giao dịch hiệu quả.

Tư vấn trực tiếp xin liên hệ/ Zalo: 0339.337.337

Contact Me on Zalo