0339.337.337

Có một lệnh mua 100% lỗ, đó là mua vàng ngày vía thần tài.

Vào ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng hàng năm) thì người dân có thói quen mua vàng để cầu may mắn, làm ăn sung túc vì thế mua vàng đầu năm chỉ là hình thức mang ý nghĩa tâm linh. Nếu vẫn quyết định mua vàng ngày vía thần tài, bạn có thể chọn mua số lượng vàng phù hợp với khả năng tài chính, hoặc mang tính chất tượng trưng. Vì sao vậy?

Chúng tôi không nói đến ý nghĩa và tính chất tâm linh của việc mua vàng, tôi muốn phân tích yếu tố MUA – BÁN vàng ở đây.

Có một quy luật luôn diễn ra với giá vàng trong nước ngày vía thần tài đó là giá vàng trong ngày “vía” Thần tài thường được đẩy lên rất cao, ngay sau đó vài ngày sẽ nhanh chóng giảm hàng trăm nghìn đồng/lượng. bất chấp giá vàng thế giới diễn ra như thế nào.

Mua vàng ngày vía thần tài có may mắn?
Mua vàng ngày vía thần tài có may mắn?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá vàng trong nước chênh tới 7 triệu đồng/lượng so với thế giới Cập nhật vào lúc 15h00 hôm nay (ngày 19/2, tức mùng 8 tết Tân Sửu), giá vàng trong nước tại các hệ thống kinh doanh đảo chiều tăng trở lại sau khi áp sát về mốc 56 triệu đồng/lượng trong phiên giao dịch sáng nay. Trong khi đó, trên thị trường thế giới, giá vàng vẫn trên đà sụt giảm khi giá vàng giao ngay đang ở mức 1770 USD/ounce, giảm 0,3%, theo Kitco. Giá vàng giao tháng 4 giảm hơn 0,3% xuống còn 1.769,5 USD/ounce. Nguyên nhân khiến giá vàng trong nước cao hơn rất nhiều so với vàng thế giới là do ngày vía Thần Tài sắp đến, một số hộ kinh doanh, thương lái, tích cóp để tung ra vào ngày này.

Vậy là chỉ cần lựa thời điểm mua vàng là bạn đã thua lỗ, ngoài ra ở Việt nam có một quy tắc là giá mua vào và giá bán ra vàng luôn chênh lệch, và đương nhiên người hưởng lợi luôn là người bán.

Tìm hiểu một chút bạn sẽ biết Vàng là mặt hàng kinh doanh đặc biệt, trong đó Vàng miếng, vàng nguyên liệu không phải hàng hoá bình thường như các loại hàng hoá khác nên cần được quản lý cẩn thận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo