0339.337.337

Giá bạc sẽ đi về đâu?

Giá vàng bạc sẽ về đâu trong tuần tới và trung hạn? Chiến lược giao dịch vàng bạc như thế nào hiệu quả.?

Đây là bản tin nhận định về giá vàng và kim loại Bạc đang giao dịch tại sở giao dịch hàng hóa Việt Nam, cùng khám phá sàn giao dịch vàng bạc thế giới hợp pháp tại Việt nam.

Nhận định dựa theo phân tích theo hệ thống Ichimoku và chỉ báo RSI.

Nhận định về thị trường kim loại Bạc.

Kim loại bạc đã có sự tăng giá trong nhiều tuần gần đây, đồ thị tuần vẫn cho thấy Bạc đang trong xu hướng tăng. Nhưng liệu Bạc có tăng tiếp?

Nhìn vào đồ thị tuần của Bạc, thể hiện xu hướng trung hạn của kim loại này chúng ta thấy rằng có thể bắt đầu từ tuần sau, kim loại này sẽ bắt đầu vào đợt suy giảm hoặc chững lại của giá.

Đồ thị giá Bạc khung W

Nhìn vào đồ thị Bạc kung D1 ở dưới, chúng ta có thể thấy đà giảm đã xuất hiện với việc mức Tekan đã bị giảm qua, giá nằm ngay ở tekan sau khi phản ứng với hỗ trợ kijun. Nếu giá bán giảm hơn mức kijun trong các phiên tới, kim loại này có thể giảm tiếp về vùng cân bằng ở 26.335, đây có thể theo chúng tôi là kịch bản của Bạc trong tuần tới hoặc vài tuần tới.

Đồ thị Bạc khung D1

Trên đây là một số nhận định về thị trường kim loại bạc tuần giao dịch từ 07.06 đến 12.06, chúng tôi cập nhật chi tiết trong Room  Kênh Zalo: https://zalo.me/g/wznpnm651 | Kênh Telegram: https://t.me/thitruongtuonglai . Nhà đầu tư đăng ký mở tài khoản để được hỗ trợ.

Contact Me on Zalo